MINAPOS

Cửa hàng văn phòng phẩm, hiệu sách

Tự động hóa quản lý kho, hóa đơn và chương trình khuyến mãi – giúp chủ hiệu sách tiết kiệm thời gian và tập trung vào chăm sóc khách hàng.


Bắt đầu ngay

Đơn giản vận hành hiệu sách, văn phòng phẩm

Quản lý sách theo mã ISBN, barcode từ nhà xuất bản.

Nhập số lượng lớn từ nhà phát hành thông qua file excel.

Phân loại theo chủ đề, độ tuổi, lớp học...

Khuyến mãi theo combo (mua sách + đồ dùng học tập).

Tích hợp POS với tồn kho giúp kiểm kê sách dễ dàng.

Bán hàng offline – hỗ trợ các hội sách, gian hàng di động.

Tính năng nổi trội

Điểm bán hàng

 

Bán hàng
Tồn kho
Quản lý thành viên
Hoá đơn điện tử
Thảo luận nội bộ
Trang chủ
Cài đặt

Tương thích với mọi thiết bị

Đảm bảo phần mềm hoạt động ổn định với các thiết bị sẵn có.

Miễn phí khảo sát & tư vấn

Quá trình khảo sát và tư vấn nhu cầu sử dụng chi tiết miễn phí.

Triển khai nhanh chóng

Thời gian triển khai trong vòng 04 giờ làm việc.

Không giới hạn số lượng người dùng

Một mô tả ngắn về tính năng tuyệt vời này.

Quá trình triển khai nhanh chóng

Khảo sát

Đến địa điểm triển khai theo yêu cầu và tiến hành khảo sát quy mô & nhu cầu sử dụng của quý khách.

Tư vấn

Gợi ý những chức năng phần mềm cần thiết phù hợp mô hình bán hàng hiện tại mà không thay đổi quy trình bán hàng.

Cấu hình

Tiến hành cấu hình và triển khai phần mềm tại các điểm bán hàng theo yêu cầu. Hỗ trợ thiết lập sơ bộ các chức năng chính.

Đào tạo

Đào tạo nhân viên nội bộ các thao tác sử dụng phần mềm cơ bản. Bàn giao toàn bộ tài khoản quản trị cho quý khách.

Khảo sát và tư vấn miễn phí