Vận hành cửa hàng toàn diện
MinaPOS mang đến hàng loạt những tính năng quản lý bán hàng đáng mong đợi. Giúp quy trình bán hàng trở nên thuận tiện, chuyên nghiệp và toàn diện hơn bao giờ hết.

Tương thích với nhiều thiết bị có sẵn, hỗ trợ phần cứng toàn diện

Hệ thống POS trước đây
Thanh toán chậm
Nhân viên phải thao tác thủ công nhiều bước, gây ùn tắc vào giờ cao điểm và dễ gây nhầm lẫn khi thanh toán.
Khó kiểm soát tồn kho
Không biết chính xác hàng hóa còn bao nhiêu, nhập xuất thủ công dễ gây thất thoát và tồn dư.
Xuất hóa đơn rườm rà
Nhân viên phải ghi tay hoặc dùng phần mềm riêng, gây chậm trễ và không hợp chuẩn hóa đơn điện tử.
Rời rạc trên nhiều thiết bị
Phải dùng nhiều phần mềm khác nhau cho bán hàng, tồn kho, báo cáo… gây khó khăn khi tổng hợp dữ liệu
Thiếu báo cáo rõ ràng
Không có cái nhìn tổng quan về doanh thu, sản phẩm bán chạy hoặc hiệu suất nhân viên.
MinaPOS với tính năng quản lý bán hàng hiện đại
Giao diện bán hàng nhanh, đơn giản
Chỉ cần vài thao tác chạm là hoàn tất đơn hàng, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán (tiền mặt, thẻ, QR...).
Đồng bộ kho theo thời gian thực
Mỗi đơn hàng bán ra sẽ cập nhật kho theo thời gian thực, giảm thiểu sai lệch và kiểm soát chặt chẽ.
Tích hợp xuất hoá đơn điện tử
Hệ thống kết nối trực tiếp với phần mềm hóa đơn, xuất hóa đơn hợp lệ nhanh chóng và chính xác.
Tất cả trên cùng một giao diện
Quản lý bán hàng, kho, khách hàng, kế toán, báo cáo... trên một giao diện thống nhất.
Báo cáo trực quan, cập nhật liên tục
Hệ thống cung cấp báo cáo tự động theo ngày, giờ, sản phẩm, nhân viên giúp ra quyết định nhanh và chính xác.
Quá trình triển khai nhanh chóng
Khảo sát
Đến địa điểm triển khai theo yêu cầu và tiến hành khảo sát quy mô & nhu cầu sử dụng của quý khách.
Tư vấn
Gợi ý những chức năng phần mềm cần thiết phù hợp mô hình bán hàng hiện tại mà không thay đổi quy trình bán hàng.
Cấu hình
Tiến hành cấu hình và triển khai phần mềm tại các điểm bán hàng theo yêu cầu. Hỗ trợ thiết lập sơ bộ các chức năng chính.
Đào tạo
Đào tạo nhân viên nội bộ các thao tác sử dụng phần mềm cơ bản. Bàn giao toàn bộ tài khoản quản trị cho quý khách.
Bảng giá dịch vụ
Cơ bản
328.000đ/ tháng
- 249.000đ / tháng
- POS
- Tạo đơn hàng bán hàng
- Tính tiền tự động
- Quản lý sản phẩm
- Quản lý biến thể sản phẩm
- Quản lý danh mục sản phẩm
- Xem đơn bán hàng
- Quản lý phiên bán hàng
- Quản lý đổi, trả sản phẩm
- Hoá đơn điện tử
- Kết nối đơn vị HĐĐT
- Tự động xuất HĐĐT
- -
- -
- -
- -
- -
- -
- -
- -
- -
- Tài khoản
- Quản lý: Không giới hạn
- Nhân viên: Không giới hạn
- Trang chủ
- Báo cáo bán hàng
- Miễn phí cấu hình doanh nghiệp
- -
Nâng cao
459.000đ/ tháng
- 319.000đ / tháng
- POS
- Tạo đơn hàng bán hàng
- Tính tiền tự động
- Quản lý sản phẩm
- Quản lý biến thể sản phẩm
- Quản lý danh mục sản phẩm
- Xem đơn bán hàng
- Quản lý phiên bán hàng
- Quản lý đổi, trả sản phẩm
- Hoá đơn điện tử
- Kết nối đơn vị HĐĐT
- Tự động xuất HĐĐT
- Tồn kho
- Theo dõi tồn kho
- Đồng bộ kho theo thời gian thực
- CRM
- Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý lịch sử đơn hàng
- Quản lý thành viên, nhóm khách hàng
- Khuyến mãi
- Quản lý chương trình khuyến mãi
- Tài khoản
- Quản lý: Không giới hạn
- Nhân viên: Không giới hạn
- Trang chủ
- Báo cáo bán hàng
- Miễn phí cấu hình doanh nghiệp
- -
Tuỳ chỉnh
Liên hệ
- Liên hệ
- POS
- Tạo đơn hàng bán hàng
- Tính tiền tự động
- Quản lý sản phẩm
- Quản lý biến thể sản phẩm
- Quản lý danh mục sản phẩm
- Xem đơn bán hàng
- Quản lý phiên bán hàng
- Quản lý đổi, trả sản phẩm
- Hoá đơn điện tử
- Kết nối đơn vị HĐĐT
- Tự động xuất HĐĐT
- Tồn kho
- Theo dõi tồn kho
- Đồng bộ kho theo thời gian thực
- CRM
- Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý lịch sử đơn hàng
- Quản lý thành viên, nhóm khách hàng
- Khuyến mãi
- Quản lý chương trình khuyến mãi
- Tài khoản
- Quản lý: Không giới hạn
- Nhân viên: Không giới hạn
- Trang chủ
- Báo cáo bán hàng
- Miễn phí cấu hình doanh nghiệp
- Tính năng mở rộng theo yêu cầu